VinMart tặng cho khách hàng gói bảo hiểm ‘Khỏe mạnh trong mùa dịch’

VinMart tặng cho khách hàng gói bảo hiểm ‘Khỏe mạnh trong mùa dịch’

Không chỉ cung cấp thịt heo sạch hay rau tươi sạch, VinMart còn cho khách hàng gói bảo hiểm ‘Khỏe mạnh trong mùa dịch’. Cùng tìm hiểu nha. VinCommerce sẽ tặng gói bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch”. Áp dụng cho khách hàng có hóa đơn mua sắm trực tiếp chỉ từ 300.000 đồng. […]

Không chỉ cung cấp thịt heo sạch hay rau tươi sạch, VinMart còn cho khách hàng gói bảo hiểm ‘Khỏe mạnh trong mùa dịch’. Cùng tìm hiểu nha.

VinCommerce sẽ tặng gói bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch”. Áp dụng cho khách hàng có hóa đơn mua sắm trực tiếp chỉ từ 300.000 đồng. Tại các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên toàn quốc từ ngày 26-7 đến 25-8-2021. Đến Vinmart để mua thịt sạch hay rau tươi sạch đều có cơ hội sở hữu gói bảo hiểm này.

VinMart/VinMart+ – ‘chiến mã’ phân phối thịt sạch và rau tươi tại Việt Nam

Masan đồng hành cùng các địa phương chống dịch COVID-19. Ngày 25-7, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce (VCM), một công ty thành viên của Tập đoàn Masan (Masan) đã mua gói bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch”. Gói bảo hiểm này thuộc Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân Đội (MIC). VCM sẽ tặng gói bảo hiểm cho cán bộ nhân viên (CBNV), đối tác và khách hàng của Masan. Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm bảo hiểm do MIC thiết kế độc quyền cho VCM.

Những quyền lợi có được từ bảo hiểm của VCM

Với bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch”, khách hàng được gói bảo hiểm với tổng quyền lợi lên đến 40.000.000 đồng. Cụ thể, gồm các quyền lợi như:

* Quyền lợi 1 – Điều trị ốm đau, bệnh tật:

– Trường hợp nằm viện hay điều trị tại các cơ sở theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền. Khách hàng được chi trả trợ cấp 120.000 đồng/ngày. Tối đa 14 ngày/người/thời hạn bảo hiểm.

– Trường hợp phẫu thuật: Khách hàng chi trả theo bảng tỉ lệ trả tiền phẫu thuật tối đa 40.000.000 đồng/người/thời hạn bảo hiểm.

* Quyền lợi 2: Thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc không may tử vong do ốm đau, bệnh tật sẽ được 40.000.000 đồng/người/thời hạn bảo hiểm. Thời hạn bảo hiểm là 30 ngày từ ngày đơn bảo hiểm của khách hàng có hiệu lực.

VinMart tặng cho khách hàng gói bảo hiểm 'Khỏe mạnh trong mùa dịch'

Ngoài thịt dinh dưỡng, rau tươi sạch, Vinmart còn san sẻ nỗi lo giúp khách hàng an tâm trong mùa dịch

Chương trình tặng gói bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch” được áp dụng từ ngày 26.7 đến ngày 25.8. Điều kiện để có bảo hiểm là khách hàng phải có hóa đơn mua sắm trực tiếp tại Vinmart  trên toàn quốc từ 300.000 đồng.

Vinmart biết với mỗi người, sức khỏe luôn được coi là tài sản quý giá nhất. Thời điểm hiện tại, những lo lắng về sức khỏe cho bản thân và gia đình ngày càng thường trực hơn. Những người nội trợ lúc này có nhiều mối lo hơn gánh nặng cơm áo gạo tiền. Họ và gia đình cũng phải rất quan tâm đến việc bảo vệ sức khỏe bản thân trong mùa dịch. Lúc này, thu nhập của nhiều gia đình đang bị giảm sút. Nếu rủi ro không may ốm đau, điều lo lắng nhất là không có khoản dành dụm nào để lo trị bệnh.

Đặc biệt, gói bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch” cũng được tặng cho các khách hàng. Chỉ cần bạn có hóa đơn mua sắm trực tiếp chỉ từ 300.000 đồng tại các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ quốc từ ngày 26.7 tới 25.8, bạn sẽ được nhận gói bảo hiểm này. Đây là sản phẩm bảo hiểm được MIC thiết kế độc quyền cho VCM.

Những dự tính mới bên cạnh việc bổ sung nguồn sản phẩm MEATDeli và rau tươi sạch từ Đà Lạt

Tập đoàn Masan và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân Đội cũng đang hợp tác để xây dựng sản phẩm bảo hiểm sức khỏe riêng. Gói bảo hiểm này sẽ dành tặng cho các đối tượng đặc biệt khó khăn. Đây là quyết định nhằm góp phần giảm gánh nặng của Nhà nước và an sinh xã hội.

Hoạt động này thêm một lần nữa khẳng định sứ mệnh “Nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người tiêu dùng Việt Nam” của Masan. Tập đoàn này luôn đề cao triết lý “Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm” của VCM.

Tập đoàn Masan đã đóng góp cho Quỹ vaccine phòng COVID-19 của Chính phủ. Masan cũng tài trợ trang thiết bị y tế cho các bệnh viện, cơ sở y tế. Ngoài ra, MSN còn ủng hộ hàng chục triệu sản phẩm thiết yếu như thực phẩm, đồ uống đến các vùng dịch…

CBNV Tập đoàn còn xây dựng “Quỹ Người Masan giúp Người Masan”. Đây là động thái nhằm hỗ trợ các nhân viên có hoàn cảnh khó khăn khi dịch diễn biến phức tạp.

Tuân thủ chặt chẽ 5K và tiêm vaccine cho nhân viên

Vincommerce (VCM) hoàn toàn có thể hỗ trợ cho các hộ nông dân và hợp tác xã nông nghiệp tiêu thụ sản phẩm. Đặc biệt, tại từng địa phương, cán bộ của chúng tôi trực tiếp tiếp cận với nguồn hàng của nông dân. Cán bộ đánh giá và lựa chọn sản phẩm đáp ứng các yêu cầu khắt khe của công ty. Từ đó, VCM giảm được thời gian di chuyển, giá thành được tối ưu.

Siêu thị và cửa hàng bán lẻ tăng cường hàng loạt biện pháp phòng dịch. Điều này nhằm để đảm bảo môi trường mua sắm an toàn cho người dân. Khách hàng đến mua sắm đều được yêu cầu đeo khẩu trang, đo thân nhiệt. Khách hàng phải giữ khoảng cách trong suốt quá trình mua sắm và thanh toán.

Siêu thị và cửa hàng tuân thủ chặt chẽ các biện pháp 5K. Ngoài ra, đã có 6.500 nhân viên  Masan đã được tiêm vaccine phòng dịch COVID-19. Đây là các nhân viên bán lẻ tuyến đầu và nhân viên sản xuất hàng hóa thiết yếu.

Đọc thêm các thông tin hữu ích khác ở đây nha!

admin

Related post