Lý do vì sao người dân yêu thích thịt heo sạch MEATDeli 

Lý do vì sao người dân yêu thích thịt heo sạch MEATDeli 

Lý do vì sao người dân yêu thích thịt heo sạch MEATDeli 

Thịt heo sạch MEATDeli mới ra mắt gần 3 năm nhưng đã tạo được uy tín lớn trong lòng người tiêu dùng. Thịt mát MEATDeli – quy chuẩn thịt heo sạch hiện đại nhất Việt Nam. 2 Tổ hợp chế biến thịt mát MEATDeli tại Hà Nam đều ứng dụng công nghệ hiện đại nhất […]

Thịt heo sạch MEATDeli mới ra mắt gần 3 năm nhưng đã tạo được uy tín lớn trong lòng người tiêu dùng. Thịt mát MEATDeli – quy chuẩn thịt heo sạch hiện đại nhất Việt Nam.

2 Tổ hợp chế biến thịt mát MEATDeli tại Hà Nam đều ứng dụng công nghệ hiện đại nhất châu Âu. Đây là công nghệ sản xuất thịt sạch hiện đại nhất Việt Nam cho tới thời điểm này. Nhà máy đầu tiên có công suất giết mổ 240 con/giờ. Con số này tương đương khoảng 1,4 triệu con lợn/năm. Năm 2020, nhà máy thịt sạch thứ 2 được thành lập tại Long An. Đây là 2 cơ sở đầu tiên của Việt Nam và duy nhất hiện tại đạt tiêu chuẩn toàn cầu về an toàn thực phẩm. Tiêu chuẩn này do chính Hiệp hội Bán lẻ Anh quốc ban hành.

Điểm đặc biệt của thịt mát là áp dụng đóng gói với công nghệ Oxy-Fresh 9 từ châu Âu. Công nghệ này góp phần giữ nguyên chất lượng và màu đỏ hồng của thịt tươi trong suốt thời hạn sử dụng. Đây cũng là công nghệ hạn chế vi sinh phát triển nhờ cung cấp ôxy tự nhiên vào bên trong thịt. Toàn bộ quá trình chế biến, đóng gói, vận chuyển và phân phối đều đảm bảo nhiệt độ thịt từ 0 – 4oC. Điều này giúp thịt tiếp tục “thở” trong môi trường mát lành. Từ đó, thịt được tươi ngon suốt 9 ngày (đối với thịt ba chỉ, còn gọi là ba rọi).

Hiện nay, MeatLife đang sở hữu chuỗi thực phẩm khép kín theo quy trình “3F” (Feed – Farm – Food). Quy trình này được áp dụng từ thức ăn chăn nuôi, sản xuất heo giống sạch bệnh, trang trại chăn nuôi heo và nhà máy giết mổ, chế biến thịt mát.

Thịt heo sạch – thịt mát MEATDeli chinh phục hàng trăm nghìn người từ năm đầu tiên ra mắt

MEATDeli ra mắt vào cuối năm 2018. Chỉ sau 9 tháng ra mắt, sản phẩm thịt mát Meat Deli đã được hơn 800.000 người tiêu dùng ở Hà Nội. Hơn nữa, 97% người tiêu dùng đồng ý sản phẩm thịt heo MEATDeli tươi ngon. Đây là một báo cáo từ nghiên cứu của Nielsen. 

Trước đó, khi bối cảnh dịch tả lợn Châu Phi lan rộng khiến khoảng 6 triệu con lợn trong nước bị chết, Masan MeatLife vẫn chủ động được nguồn cung thịt sạch ra thị trường. Con số bình quân mỗi ngày khoảng 300 con/ngày.

Lý do vì sao người dân yêu thích thịt heo sạch MEATDeli 

Quy trình sản xuất hiện đại là lý do khiến MEATDeli có giá thành cao hơn so với thịt nóng thông thường. Chỉ riêng chi phí test virus ASF để kiểm soát dịch tả lợn Châu Phi đã làm giá thành sản phẩm đội lên bình quân 12.000 đồng/kg. Tuy nhiên, đây là việc chúng tôi bắt buộc phải làm. Tất cả các quy trình này phải được thực hiện để đáp ứng đúng hướng dẫn của Bộ NN-PTNT và Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế).

Mở rộng thịt trường để miền Nam được đón thịt heo an toàn 

Thịt heo mát MEATDeli đã chính thức có mặt tại TP.HCM với hàng ngàn điểm bán. Những điểm bán này quy tụ tại các cửa hàng, hệ thống siêu thị Vinmart và Co.opXtra. MEATDeli có  hàng trăm đại lý chính thức và hàng trăm cửa hàng phân phối tại đây.

Doanh thu của thịt heo sạch MEATDeli đạt 69 tỷ đồng vào quý III/2019. Con số này tăng 4 lần so với quý II/2019. Doanh thu thuần trung bình mỗi tháng tăng đến 31%. Dự kiến, doanh thu thuần cả năm 2019 sẽ đạt đến 1.200 tỷ đồng. Chuỗi điểm bán thịt mát Meat Deli có hệ thống bảo quản lạnh sẽ đạt hơn 10.000 điểm bán.

Tầm quan trọng của thịt heo sạch – thịt mát MEATDeli 

Việt Nam là một trong số ít các quốc gia trên thế giới còn thói quen sử dụng “thịt nóng”. Thịt tươi được bán ở các chợ truyền thống là chủ yếu. Thịt nóng chiếm tới 80% thị phần. Trong khi đó, hầu hết các nước phát triển đều giết mổ công nghiệp. Thịt sau khi giết mổ làm mát mới đưa ra thị trường tiêu thụ.

Ông Tạ Văn Tường – Giám đốc Trung tâm Phát triển chăn nuôi Hà Nội – cho biết, thịt cấp đông đúng quy trình sẽ đảm bảo nhất. Thịt nóng và thịt tươi không đảm bảo bằng vì trong thân thịt có các vi sinh vật. Con số này có thể thăng trưởng gấp 20 lần trong 1 tiếng ở 20oC. Vì vậy, tốt nhất phải hướng sang thịt mát hoặc thịt đông. Thịt được bày bán tại các chợ truyền thống thì rất khó kiểm soát.

TS Trần Đăng Ninh, Giám đốc Trung tâm Kiểm nghiệm Kiểm chứng và Tư vấn chất lượng nông – lâm – thủy sản thuộc Cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản (Bộ NN-PTNT) cũng có nhiều ý kiến thú vị. Theo ông, sử dụng thịt mát sẽ đảm bảo nhiều yếu tố. Thứ nhất là an toàn thực phẩm. Thứ hai là đảm bảo chất lượng dinh dưỡng của sản phẩm. Thứ ba là chất lượng cảm quan. Và đặc biệt nhất, thời hạn bảo quản dài  giúp cho sản phẩm thịt mát khi đến tay người tiêu dùng luôn có chất lượng cao và ổn định nhất.

Như vậy, bạn có thể tự tin sử dụng thịt heo sạch MEATDeli để đáp ứng nhu cầu an toàn thực phẩm cho mình. 

Tìm hiểu thêm các thông tin khác tại đây nha.

admin

Related post